ระบบวาล์วของเรือยางอัจฉริยะที่มีส่วนสำคัญในการพาย

อาจจะใช้ระบบสมาชิกก็ได้ตัวอย่างเช่น หากสมาชิกเก่าแนะนำสมาชิกใหม่ ทั้งสมาชิกเก่า และสมาชิกใหม่ก็จะได้รับส่วนลดในร้าน 30% จากปกติที่ลดได้ 10% หรืออาจจะเพิ่มกรณีพิเศษอย่างคนที่แนะนำคนให้ร้าน 10 คน จะได้ สิทธิ้ซื้อ 1 แถม 1 ซึ่งจะเป็นแบบ เรือยางไวนิล ไหนก็แล้วแต่ความเหมาะสมของ สินค้าและบริการของเราการให้คนรู้จักแนะนำนอกจากจะเป็นการสร้างเครือข่ายของ ลูกค้าทางอ้อมแล้ว วิธีนี้ยังเป็นวิธีการที่ดีวิธีหนึ่ง เพราะส่วนใหญ่แล้ว คนเรามักจะเชื่อคนใกล้ตัวมากกว่าคนอื่นๆ ดังนั้นหากว่าคนใกล้ตัวเป็นคนบอกเล่า ก็เชื่อได้มากกว่าครึ่งว่าเป็นของดีและนำใช้จริงๆ เป็นการ ให้คนใกล้ตัวช่ว ยรับปร ะกันสินค้าและบริการของเรานั่นเองลงโฆษณาตามสอต่างๆการประชาสัมพันธ์ที่ดีอย่างหนึ่งก็คือ การลงโฆษณาในสื่อ ต่างๆ อาจจะเป็นสื่อท้องถิ่นที่ราคาถูก หรืออาจจะเป็นสื่อที่กว้างขวาง มากขึ้น หากว่าเราต้องการขยายกิจการให้ใหญ่โตมากขึ้น และมีเงิน ทุนมากพอสื่อโฆษณาต่างๆ ก็อย่างเช่นโฆษณาในหนังสือพิมพ์โฆษณาในหนังสือข่าวต่างๆโฆษณาในวิทยุหรือโทรทัศน์ป้ายโฆษณาตามสถานที่ต่างๆ ฯลฯการลงโฆษณาตามสื่อจะช่วยทำให้ห้างร้านของเราเป็นที่รู้จักใน วงกว้างมากขึ้น และที่สำคัญก็จะช่วยเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี แต่ สิ่งสำคัญที่เราจะต้องคิดก็คือ เรามีเงินมากพอหรือเปล่า และคุ้มค่า ไหมที่จะต้องเสียเงินมากมาย เพราะการโฆษณาผ่านสื่อนั้นต้องเสียเงินจำนวนมากทีเดียว เราจึงต้องดูหลายปัจจัยประกอบกันด้วยตั้งราคาให้เป็นเลขคี่เวลาที่ตั้งราคา ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไรนั้น หากว่าตั้งเป็นเลขคี่ จะสร้างความรู้สึกทางจิตวิทยาว่าราคาถูก ทั้งๆ ที่จริงราคาห่างกันไม่กี่ บาท ซึ่งก็เป็นกลยุทธ์ทางราคาที่เราเห็นใช้กันบ่อยๆยกตัวอย่างเช่น เสื้อตัวละ 199 บาท มือถือราคา 3,990 บาท เป็นต้น ซึ่งกลยุทธ์เช่นนี้ทำให้คนหลงนึกว่าถูก แต่ในทางกลับกันหากว่า ตั้งราคาเสื้อ 200 บาท หรือว่ามือถือราคา 4,000 บาท คนก็รู้สึก แพงขึ้นมาอย่างน่าแปลกใจทีเดียว มีคนหลายคนถูกกับดักราคาทำให้ คิดว่าสินค้ามีราคาถูก กลยุทธ์ทางการตลาดนี้ถูกใช้บ่อยที่สุด และ ใช้!ด้ผลบ่อยอีกด้วย เจาร:ตลาดโดยการใช้ราคาตากลยุทธ์เกี่ยวกับราคาอีกกลยุทธ์หนึ่งถูกดึงมาใช้ และได้ผลดีก็ คือ การลดราคาสินค้า เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าเช้าร้านเรา หรือที่เรียก  เรือยางสูบลม ว่าการตัดราคาคู่แข่งเจ้าอื่นๆ โดยยอมได้กำไรน้อยลงหน่อยกลยุทธ์การตัดราคานั้น เป็นการดึงดูดให้คนมาซื้อเยอะๆ เรียก ว่าเน้นปริมาณการขายให้ได้มากขึ้น โดยยอมลดกำไรที่จะได้แต่ละชิ้น ทำให้ลูกค้าคิดว่าของที่มีคุณภาพเช่นเดียวกันหรือคล้ายคลึงกัน แต่ ซื้อที่เราหรือใช้บริการกับเราจะได้ราคาที่ถูกกว่า ถึงแม้ว่าจะถูกกว่าไม่กี่ บาทก็ตาม นอกจากนี้การใช้กลยุทธ์นี้จะช่วยลดคู่แข่งทางการตลาด เพราะหากว่าเรามีกลุ่มลูกค้าประจำ และตัดราคาให้ตํ่า ก็จะทำให้คู่ แข่งไม่กล้าที่จะกระโดดลงมาร่วมแข่งขันกับเรา เป็นการลดการแบ่งส่วนแบ่งทางการตลาดตั้งราคาสูงหลายคนอาจจะแปลกใจว่าทำไมหนอการตั้งราคาสูงจึงเป็น กลยุทธ์ทางการตลาดทางหนึ่งที่ถูกหยิบมาใช้ ความเป็นจริงแล้วกลยุทธ์นี้เป็นกลยุทธ์หนึ่งที่บรรดาสินค้าแบรนด์เนมหรือของต่างๆ นำ มาใช้นั่นเองการตั้งราคาสูงนั้นจะเกิดกลลวงทางจิตใจ ทำให้รู้สึกว่าของราคา สูง คุณภาพต้องดีตามราคาไปด้วย เราจึงเคยเห็นของพื้นๆ อย่างเช่น เสื้อยืดธรรมดาแต่ติดยี่ห้อดัง ก็มีราคาสูงกว่าเสื้อยืดที่ขายในท้อง เรือยาpvc  ตลาด เพราะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าเป็นของคุณภาพดีกว่าสินค้าที่ขายตาม ท้องตลาดทั่วไปการตั้งราคาเอาไว้สูง แม้ว่าจะเป็นการเพิ่มกลลวงทางจิตใจว่า เป็น’ของดีมี’ราคา แต่หากว่าเราไม่สามารถสร้างความแตกต่างในสินค้า หรือสร้างความรู้สึกที่เป็นสินค้าที่มีคุณภาพได้แล้วละก็ การตั้งราคาสูง ก็ถือว่าเป็นดาบสองคมเช่นเดียวกัน ดังนั้นหากว่าเราอยากจะยกสินค้า ของเราให้ดูเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ก็ควรจะทำสินค้าของเราให้ดีมีคุณภาพไปด้วย เช่นนี้แล้วถึงแม้ว่าเราจะขายของแพงกว่าชาวบ้านชาว เมือง แต่ก็เชื่อว่าจะมีคนซื้ออย่างแน่นอนปากต่อปาก

เรือยาง

Leave a Reply

